Bất ngờ nhận được tin nhắn từ em gái gọi sài gòn nó : "Anh ơi! Dạo này anh khỏe không?"
Là hàng ruột nên mình lưu số từ ngày em nó còn mới đi làm... Trả lời ngay : " Anh Khỏe...Thằng Cu Cũng khỏe em ơi "
Mình gọi lại luôn sau tin nhắn vì sợ em nó ngượng 

Sau nói chuyện trên trời dưới biển, mình kêu em còn ở Sài Gòn không, sao dạo này không thấy alo anh. Em nó bảo gia đình có chút chuyện nên về Bắc vài tháng, bây giờ vô lại muốn nhờ anh rp cho. Mình thì OK luôn, mấy hôm đi công tác, súng ống cứ để không, vật nhưng chẳng có thời gian....Mình hỏi bao giờ em rảnh, thì được câu :" anh rảnh là em rảnh anh ơi" ....Ôi cái định mệnh: Lên đường luôn không em, em ở đâu anh đón.
Hẹn nhau ở khách sạn bên Quận 8.
Tới nơi lấy phòng rồi nhắn tin cho em...Nằm nghỉ cho đỡ mệt vì thời tiết nóng bức...15p sau thấy có tiếng gõ cửa.
Ôi !!! Sao mấy tháng không gặp mà trông em xinh thế, vẫn đường cong ấy, vẫn nét đẹp chết người ấy, mùi nước hoa cứ bám lấy thân thể em làm cho mình không muốn dứt ra...nhìn tổng thể thì đúng là không có gì có thể chê được ...
E nó kéo mình xuống giường, đè lên người mình mà hôn, thằng cu thì cứng lên như uống nhầm thuốc kích dục...
Mình bảo :" Tiện cái khách sạn này có cái ban công đẹp, em muốn chụp trước không ?"
Em: Sao cũng được mà anh
Mình: Thế em ra ngoài đi anh lấy máy rồi ra
Em: Vâng anh.
Dưới cái nắng, trông em dịu dàng, nó tôn lên nét đẹp trên cơ thể em....
Chụp bên ngoài rồi vào trong . Em nó cởi đồ thì đúng là không thể nói thêm gì, chỉ muốn chụp thật nhanh rồi vào tắm cho nó bớt cái rực trong người, chứ cứ vậy thì nổ tung ra mất .
Chụp xong em kéo mình vào nhà tắm, kêu muốn tắm chung vì lâu rồi mới gặp. Tất nhiên là tội gì mà không gật
Khi bước ra mình càng cảm thấy em nó đẹp hơn nữa, từng đường cong gợi cảm lồ lộ ra trước mặt cứ như đang em trực tiếp show thời trang của những thiên thần Victoria's Sceret vậy.
Khi lâm trận em nó nhẹ nhàng mơn trớn lên khắp cơ thể mình, liếm từ cổ xuống tận phía dưới, còn đôi bàn tay mình thì ko quên khám phá những điểm gợi cảm trên cơ thể em. Vú em to và cực săn chắc nên ko hề mặc áo lót mà vẫn tạo cảm giác đầy đặn quyến rũ. Em bú liếm miệt mài, chăm sóc thằng nhỏ cẩn thận khiến mình ko chịu nổi liền đè ra chiến đấu. Được cái các tư thế mình yêu cầu em nó đều hưởng ứng nhiệt tình nên rất mãn nguyện.

Đánh Giá:
Name: Quỳnh MiLô
Age: 21t
Body: Cao 1m67, thân hình tuyệt đẹp cộng với những đường cong gợi cảm. Ăn mặc style sành điệu nước hoa quyến rũ càng làm tôn dáng em hơn.
Khuôn mặt: Xinh vô cùng, nụ cười hút hồn, đôi mắt gợi tình duyên dáng hợp với mái tóc dài bồng bềnh của em.
Ngực: To tròn, bóp vô cùng chắc tay, đầu ngực hồng mút cực phê
Eo: Do qua quá trình luyện tập nên vòng eo rất chuẩn, ko có 1 chút lipit nào
Mông: Săn chắc, tròn và nảy, dogy cứ phải gọi là phê lòi
Service: Nhẹ nhàng tình cảm, phong cách làm tình chuyên nghiệp nhưng hết sức nhẹ nhàng, tác phong thân thiện và dễ mến

Số ĐT: 0916840148
Pass: Bạn Anh gái gọi bắc nam
Khu vực: TS-Q8
Price: 1500k/shot/60p
Chiếc lưỡi ma thuật ngon lành cành đào của gái gọi Quỳnh Mylo

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Gái gọi - gái gọi sài gòn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn
Top