,Đêm hôm kia đi với ông anh lang thang ko có việc gì làm nên có ý định đi xả stress rồi nhưng mà số ko đc xả hay sao ý mà gọi em nào cũng không nghe máy, gọi đc 1 em thì đang đèn đỏ. 2 anh em ngậm ngùi đi ăn cơm rang rồi về đi ngủ. Trưa hôm sau đang ngủ thì nhà mất điện nóng điên người liền nảy ra ý tưởng đi check hàng vừa tránh nắng luôn, cầm điện thoại tìm đến 1 cái tên đang có ý định check thử, gọi cho e gái gọi sài gòn Ngọc Hường vì tối qua chủ định check e nó nhưng không thấy e nó cầm máy. Em này mình chưa gặp ở ngoài đời nhưng quen bạn em nó và đã nhìn thấy ảnh trên face nên cực kỳ bồ kết


Được cái hẹn bên quận Tân Bình, mặc vội quần dài phi sang đó tức tốc. Lấy phòng rồi nhắn tin cho em nó, vừa nhắn xong loanh quanh tắm rửa thì em nó tới. Đập vào mắt mình là 1 em gái có thân hình nóng bỏng với chiếc váy dài sát đất trông thật thướt tha, khuôn mặt thì xinh xắn nhưng có vẻ hơi ngượng ngùng ko biết nhìn thế có service chuẩn như đã kể ko??? Em vào mình liền bắt chuyện với em 1 lúc rồi em nó xin phép vào tắm. Đến lúc ra quấn mỗi cái khăn và cầm thêm 1 cốc nước. Có vẻ đúng như lời nói rồi đây, chuẩn bị đồ nghề để thể hiện chiêu thức BJ nóng lạnh cho mình xem ý mà. Mình vội lột chiếc khăn xuống hôn nhẹ lên ngực em. Đúng là ngực gái teen có khác, đẹp quá, săn chắc, 1 bên bú 1 bên bóp thật là sướng. Rồi em nó ẩn nhẹ mình xuống giường, hôn từ trên xuống dưới, mút lấy mút để thằng nhỏ, ngâm 1 hồi lâu thì em nó lấy cốc nước ngậm 1 hớp nhỏ rồi lại bú tiếp. Ôi! Lần đầu được cảm giác Make love tuyệt đỉnh như này đúng thật là tê hết cả cu. Cứ thế được 10p thì mình ko chịu nổi đè em nó xuống đi vội cái BCS vào rồi chiến đấu. Về phần chiến đấu thì ai cũng như ai, các checker tự tưởng tượng cho nó kích thích nhé.

Nghệ Danh: Ngọc Hường
Năm SX: 1992
Khuôn mặt: Xinh xắn , đặc biệt nhìn rất dâm
Ngực: To tròn, rất chắc, bóp rất đã tay
Eo: Ko có 1 chút lipit thừa, ôm trọn vòng eo.
Mông: siêu vòng 3 Săn chắc, nảy, đồ đàn hồi vô cùng tốt
Bím: Khít, nhiều nước, lông lá tỉa tót gọn gàng
Service: Cực chuẩn và khủng, ngậm đá mút cu, Bj nóng lạnh vô cùng phê, bưng cà WC tê hết cả người
Số ĐT: 01205094086
Pass: Bạn Anh gái gọi bắc nam
Khu Vực: Quận Tân Bình
Giá: 600k/1shot

Kết Luận: Với cái giá như thế để tận hưởng 1 cơ thể đẹp khuôn mặt xinh đặc biệt là service chuẩn như vậy theo mình rất là hợp lý!!


0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Gái gọi - gái gọi sài gòn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn
Top