Mình lê la trên phố cổ đang phân vân không biết nên qua đâu thì ông bạn thân gửi cho số một em gái gọi hà nội hàng đang cần giúp đỡ để lên sóng tại HN , ngó ảnh ông bạn gửi qua zalo ngọt cơm canh quá nên móc điện thoại xử ngay , mình contact ngay và có luôn có hẹn tại khách sạn

mình vào thằng típ tân chưa kịp hỏi han mịa gì đã đưa cái phòng và không quên kèm cái BCS, mà vô đây ko lẽ nằm xem tivi mà không mang lên, đời nay cái gì nó cũng bán các bác ợ. vào chủ đề nhé:


-Oánh giá: Em nó rất đúng giờ, ngoan, nói chuyện vui & dễ thương
-face: mình cho 7 nút
-vếu: 8 nút bởi tinh thần chiều khách cho bóp và mút thoải mái rất chiều khách hàng
-Eo: ngon, 8 nút ôm rất vừa tay lái
-Chym: Sạch sẽ, còn khít, phang khá sướng- SV : Chiều khách hết mình , bảo gì làm đó cho hôn môi cháo lưỡi tevet 69 các kiểu luôn , cái lưỡi em nó đá đến đâu tê lê phê đến đó

- Name:
 Linh Luxury
-Giá: như tiêu đề, giá 
400k/shot.
- Khu Vực : 
Trần khắc trân -Lò Đúc
- SDT : 
0989 501 261 Pass Bạn Anh gái gọi bắc nam
Thời gian làm từ 10h sáng đến 2h đêm
Không quá lâu để bị out nhưng mình sướng đến mấy tiếng đồng hồ, gặp em đúng đáng đồng tiền bác gạo. chắc mai mốt lại lên thăm em. có tí hình các bác xem cho đỡ mỏi mắt nhé

Ngon chym với em gái gọi Linh luxy 1

Ngon chym với em gái gọi Linh luxy 2

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Gái gọi - gái gọi sài gòn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Gái gọi sài gòn
Top